Thứ Năm, 9 tháng 3, 2023

Thẻ tên nhân viên - Top Seller tại Thiên Long Adv

 Trong xã hội hiện nay, các phương pháp truyền thông, marketing phải được làm luôn luôn dưới mọi hình thức.Thẻ tên nhân viên hay biển tên nhân viên cũng vậy, nó như 1 chiếc bảng quảng cáo mini giúp đồng bộ thương hiệu, tạo độ chuyên nghiệp cũng như là 1 cách marketing cực kỳ hiệu quả.

the-ten

Ưu điểm của thẻ tên nhân viên

  • Quảng bá thương hiệu doanh nghiệp
  • Tạo môi trường làm việc gắn kết
  • Tạo độ chuyên nghiệp cho công ty

Nhận biết được như cầu của xã hội Thiên Long Adv với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành in ấn, quảng cáo, mạ vàng các loại.Thiên Long Adv là công ty cung cấp và sản xuất trực tiếp các sản phẩm in thẻ tên tới tận tay khách hàng đảm bảo tiến độ, thời gian, cũng như đảm bảo về tính thẩm mỹ cũng như chát lượng sản phẩm,góp phần tạo nên tính chuyên nghiệp cũng như hình ảnh của khách hàng ra thị trường.

the-ten-nhan-vien

Đặc điểm của biển tên nhân viên

  • Thẻ nhân viên in tên cố định trên thẻ
  • Thẻ nhân viên có in logo một phần, và có thể thay đổi tên nhân viên
  • Thẻ tên nhân viên có thể thay đổi tên nhân viên toàn bộ trên bề mặt thẻ
  • In thẻ nhân viên in logo bên trái thẻ và thay đổi tên trên thẻ linh hoạt..

the-ten-cai-ao

Quy trình cơ bản của sản xuất thẻ tên

In UV lên bề mặt miếng inox, đồng hoặc mica, sau đó cắt rời thành từng miếng nhỏ theo kích thước phổ biến của thẻ tên. Đặc điểm của thẻ tên là kích thước nhỏ, nên việc in UV sẽ giúp tiết kiệm thời gian cho việc sản xuất hàng loạt. Màu sắc in UV cũng chính xác và đa dạng hơn so với việc ăn mòn phun sơn kim loại. Với những loại logo nhiều màu sắc, hoặc có dải màu gradiant, thì việc in UV được cho là tối ưu nhất về cả mặt hình ảnh và hiệu quả sản xuất, giá thành.
Ăn mòn phun sơn trên bề mặt tấm kim loại như đồng hoặc inox, nhôm. Ăn mòn là việc giống như chúng ta khắc bề mặt tấm kim loại rồi để lên đó 1 lớp sơn. Ưu điểm của nó là bền, giá rẻ. Nhược điểm là nếu làm những logo có màu sắc phức tạp hoặc chữ quá nhiều thì sẽ không triển khai được. 

mau-the-ten

Công Ty Thiên Long nhận in ấn trên mọi vật liệu, mạ vàng trên mọi chất liệu, tự hào là đơn vị sản xuất và phân phối in thẻ tên nhân viênlàm biển chức danh... và các loại quà tặng độc đáo hàng đầu trên cả nước. Thiên Long cam kết chất lượng sản phẩm hoàn hảo và dịch vụ chăm sóc tận tình sẽ khiến tất cả quý khách hàng đều hài lòng

Liên hệ: 0985 22 1111

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét