Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

LĂN KHỬ MÙI NÀO TỐT NHẤT HIỆN NAY?

Mùi mồ hôi cơ thể khiến bạn luôn cảm thấy khó chịu và tự ti khi đứng cạnh những người khác. Bạn muốn cải thiện tình hình này bằng lăn khử mùi. Nhưng chưa biết nên sử dụng loại nào tốt nhất.
Nhằm giúp bạn lựa chọn được loại lăn khử mùi tốt nhất. Phố chợ Mart sẽ giới thiệu đến bạn những loại lăn ngăn mùi tốt nhất hiện nay với hàng thái nhập khẩu tốt nhất.
  1. Lăn khử mùi Vichy Pháp

Lăn khử mùi Vichy Pháp là sản phẩm vẫn còn khá xa lạ với nhiều người. Vì đây là thương hiệu lăn ngăn mùi về thị trường Việt Nam theo con đường xách tay. Âm thầm mà lặng lẽ tấn công thị trường Việt Nam. Sản phẩm được nhiều bạn trẻ, đặc biệt là những bạn hay chơi thể thao ưa chuộng.
Lăn khử mùi Vichy có chứa những hoạt chất và thành phần diệt khuẩn hiệu quả. Kiểm soát hoàn toàn các loại vi khuẩn gây mùi cho cơ thể, ngăn mùi mồ hôi khó chịu. Đồng thời Vichy còn có khả năng se khít lỗ chân lông vùng da dưới cánh tay, mang lại làn da trắng sáng mềm mịn.
Đặc biệt hơn, Vichy không lấn át mùi nước hoa bạn đang sử dụng. Không chứa thành phần nhôm gây vàng áo. Không chứa Parabens gây ung thư vú. Lăn khử mùi Vichy Pháp ngăn mùi mồ hôi vượt trội và an toàn cho người sử dụng.
Lăn khử mùi Vichy
Lăn khử mùi Vichy – Hàng xách tay Pháp
  1. Lăn ngăn mùi Etiaxil Pháp

Lăn khử mùi Etiaxil cũng là sản phẩm lăn khử mùi Pháp được xách tay về Việt Nam. Với Etiaxil bạn không cần phải sử dụng lăn khử mùi hàng ngày mà vẫn kiểm soát được lượng mồ hôi của cơ thể.
Công thức nhôm Clorua hexahydrat trong dung dịch cồn của lăn ngăn mùi Etiaxil sẽ phản ứng với nước trong mồ hôi. Sản sinh ra lớp keratin ngăn không cho cơ thể sản sinh ra mồ hôi, nhờ vậy ngăn mùi mồ hôi khó chịu. Lớp keratin này tồn tại được khoảng vài ngày, lâu nhất là 1 tuần. Vì vậy, bạn không cần sử dụng lăn khử mùi thường xuyên mà vẫn không lo cơ thể có mùi.
Trên đây là 2 dòng sản phẩm lăn ngăn mùi được ưa chuộng nhất hiện nay. Không chỉ giúp ngăn mùi mồ hôi hiệu quả. Sản phẩm còn an toàn cho sức khỏe người sử dụng.  Để biết thêm thông tin chi tiết về 2 sản phẩm lăn ngăn mùi thần thánh này. Các bạn hãy liên hệ với Phố chợ Mart để order hàng thái lan tốt nhất.
———–
Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết về kinh nghiệm sử dụng mỹ phẩm tại mục Blog

THÔNG TIN LIÊN HỆ CỬA HÀNG PHỐ CHỢ MART

Tư vấn đặt hàng: 04.6681.8866

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét